31/05/2025 05:10:11
Lượt xem: 134
(TITC) - Sáng 30/5/2025, tại Trung tâm Hội nghị quốc tế Vesak - Khu du lịch Tam Chúc, UBND tỉnh Hà Nam tổ chức Hội nghị xúc tiến đầu tư phát triển du lịch Hà Nam năm 2025 với chủ đề “Hà Nam - Kết nối và lan tỏa”. Phó Cục trưởng Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam Phan Linh Chi đã tới dự và phát biểu tại hội nghị.
30/05/2025 11:44:57
Lượt xem: 140
(TITC) - Sáng ngày 30/5, tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam, Trung tâm Nghiên cứu và Phát huy giá trị Di sản Văn hóa (Trung tâm CCH) và Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam tổ chức sự kiện trưng bày và Talk show “Nối mạch di sản cộng đồng” nhằm khuyến khích khai thác sáng tạo di sản văn hóa cho phát triển nghệ thuật và sinh kế bền vững.
29/05/2025 05:17:53
Lượt xem: 301
(TITC) - Tối ngày 28/5, UBND quận Ba Đình (Hà Nội) đã tổ chức giới thiệu và ra mắt Tour đêm “Tiếng chuông Trấn Vũ”. Sự kiện có sự tham dự của Phó Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Vũ Thu Hà và Phó Giám đốc Sở Du lịch TP. Hà Nội Trần Trung Hiếu.
27/05/2025 17:16:17
Lượt xem: 346
(TITC) - Sáng ngày 27/5, tại Hà Nội, Cục trưởng Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam Nguyễn Trùng Khánh đã có buổi tiếp và làm việc với ông Sharad Jain, Quyền Trưởng Đại diện Mastercard tại Việt Nam về định hướng hợp tác, đồng hành cùng ngành du lịch Việt Nam trong thời gian tới. Cùng dự có Phó Cục trưởng Hà Văn Siêu và lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam.
24/05/2025 08:47:25
Lượt xem: 253
(TITC) - Từ 20 - 22/5/2025, Sở Du lịch TP.HCM phối hợp với Vietnam Airlines đã tổ chức gian hàng du lịch Việt Nam - TP.HCM tại Hội chợ IMEX Frankfurt năm 2025.
1. Tự nguyện đăng ký tham gia chương trình Du lịch Việt Nam. Tuân thủ Bộ Quy tắc Ứng xử văn minh du lịch do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch ban hành QĐ718 – 2017.pdf
2. Thực hiện Chế độ báo cáo thống kê du lịch ban hành theo Thông tư số 18/2021/TT-BVHTTDL ngày 31/12/2021 của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
3. Niêm yết giá hàng hóa, dịch vụ công khai
4. Chấp nhận thanh toán điện tử, giao dịch sử dụng thẻ Thẻ du lịch
5. Cam kết sản phẩm, dịch vụ đảm bảo chất lượng, có chương trình ưu đãi cho khách du lịch
6. Có trách nhiệm tiếp nhận và giải quyết khiếu nại, phản ánh của khách du lịch qua ứng dụng Du lịch Việt Nam