24/09/2025 08:52:22
Lượt xem: 36
Ngày 23/9, Ban Quản lý vịnh Nha Trang (Sở Nông nghiệp và Môi trường Khánh Hòa) ban hành Thông báo số 452 về việc tổ chức thu phí tham quan danh lam thắng cảnh vịnh Nha Trang.
24/09/2025 07:51:13
Lượt xem: 50
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 171/CĐ-TTg, ngày 23/9/2025 chỉ đạo tập trung triển khai công tác ứng phó bão số 9 (siêu bão Ragasa).
24/09/2025 07:48:58
Lượt xem: 47
Chiều 23/9, Ban Tổ chức Lễ hội mùa Thu Côn Sơn - Kiếp Bạc 2025 họp báo công bố chương trình. Đây là lễ hội văn hóa truyền thống đặc sắc, tiêu biểu đầu tiên của Hải Phòng sau sáp nhập, diễn ra trong bối cảnh đặc biệt: tưởng niệm Hưng Đạo Đại Vương Trần Hưng Đạo và Nguyễn Trãi, đồng thời vinh danh Quần thể di tích và danh thắng Yên Tử - Vĩnh Nghiêm - Côn Sơn, Kiếp Bạc vừa được UNESCO ghi danh Di sản văn hoá thế giới.
23/09/2025 21:45:39
Lượt xem: 140
(TITC) - Trong các ngày từ 19-22/9, Trung tâm Xúc tiến Du lịch Tuyên Quang đã tổ chức chương trình Khảo sát xây dựng sản phẩm du lịch - Xúc tiến quảng bá du lịch tỉnh Tuyên Quang. Chương trình có sự tham gia của nhiều doanh nghiệp lữ hành tại Hà Nội, Đà Nẵng, Tuyên Quang nhằm khảo sát các loại hình du lịch trải nghiệm văn hoá, địa chất, xây dựng sản phẩm du lịch phục vụ khách du lịch trong nước và quốc tế.
23/09/2025 15:25:50
Lượt xem: 53
Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Văn Hùng có Công điện số 4887/CĐ-BVHTTDL ngày 22 tháng 9 năm 2025 gửi Giám đốc Sở VHTTDL, Sở VHTT, Sở DL tại các tỉnh, thành phố từ Quảng Ngãi trở ra phía Bắc; Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị trực thuộc Bộ về việc chủ động ứng phó với siêu bão Ragasa.
1. Tự nguyện đăng ký tham gia chương trình Du lịch Việt Nam. Tuân thủ Bộ Quy tắc Ứng xử văn minh du lịch do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch ban hành QĐ718 – 2017.pdf
2. Thực hiện Chế độ báo cáo thống kê du lịch ban hành theo Thông tư số 18/2021/TT-BVHTTDL ngày 31/12/2021 của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
3. Niêm yết giá hàng hóa, dịch vụ công khai
4. Chấp nhận thanh toán điện tử, giao dịch sử dụng thẻ Thẻ du lịch
5. Cam kết sản phẩm, dịch vụ đảm bảo chất lượng, có chương trình ưu đãi cho khách du lịch
6. Có trách nhiệm tiếp nhận và giải quyết khiếu nại, phản ánh của khách du lịch qua ứng dụng Du lịch Việt Nam