23/09/2025 13:39:54
Lượt xem: 48
Khai mạc trưng bày tranh với chủ đề “Dân tộc tự hào” vừa diễn ra tại Văn Miếu- Quốc Tử Giám (Hà Nội). Thông qua triển lãm này, Ban tổ chức mong muốn đem đến cho công chúng cái nhìn đầy yêu thương về đất nước và con người Việt Nam xinh đẹp, thân thiện.
23/09/2025 10:40:33
Lượt xem: 41
Sáng 23/9, tàu biển Star Voyager đưa hơn 1.300 du khách đến từ Hồng Kông cập Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long (Quảng Ninh). Dự kiến, từ nay đến cuối năm, con tàu này sẽ có thêm 2 lần đưa khách đến Hạ Long.
22/09/2025 15:49:06
Lượt xem: 121
(TITC) - Nhằm đẩy mạnh tuyên truyền, quảng bá về văn hóa, du lịch tỉnh Sơn La, năm 2025 Sở VHTTDL tổ chức nhiều cuộc thi du lịch nhằm mở ra sân chơi sáng tạo cho cộng đồng cùng tham gia quảng bá hình ảnh địa phương.
22/09/2025 13:44:49
Lượt xem: 77
Theo dự báo của Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, siêu bão Ragasa có cường độ rất mạnh, phạm vi ảnh hưởng gió mạnh rất rộng. Để ứng phó siêu bão Ragasa từ sớm, từ xa, bảo đảm an toàn tính mạng cho người dân, giảm thiểu thiệt hại về tài sản, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà ký Công điện số 170/CĐ-TTg ngày 22/9/2025 của Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo các bộ ngành, địa phương chủ động ứng phó với siêu bão này.
22/09/2025 09:12:17
Lượt xem: 51
Trong dòng chảy văn hóa Việt, áo dài không chỉ là trang phục truyền thống mà còn là biểu tượng của bản sắc và niềm tự hào dân tộc. Tọa đàm “Áo dài Việt Nam - Di sản trường tồn” tại TP Hồ Chí Minh sáng 19/9 đã mở ra những câu chuyện giàu cảm xúc, khẳng định sức sống bền bỉ của tà áo dài và khát vọng gìn giữ, lan tỏa giá trị di sản đến thế hệ hôm nay và mai sau.
1. Tự nguyện đăng ký tham gia chương trình Du lịch Việt Nam. Tuân thủ Bộ Quy tắc Ứng xử văn minh du lịch do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch ban hành QĐ718 – 2017.pdf
2. Thực hiện Chế độ báo cáo thống kê du lịch ban hành theo Thông tư số 18/2021/TT-BVHTTDL ngày 31/12/2021 của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
3. Niêm yết giá hàng hóa, dịch vụ công khai
4. Chấp nhận thanh toán điện tử, giao dịch sử dụng thẻ Thẻ du lịch
5. Cam kết sản phẩm, dịch vụ đảm bảo chất lượng, có chương trình ưu đãi cho khách du lịch
6. Có trách nhiệm tiếp nhận và giải quyết khiếu nại, phản ánh của khách du lịch qua ứng dụng Du lịch Việt Nam