31/07/2025 06:29:51
Lượt xem: 290
(TITC) - Tối ngày 30/7, tại Hà Nội, Phó Cục trưởng Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam Hà Văn Siêu dự và trao Giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc Amar Ujala dành cho các doanh nghiệp Ấn Độ do Báo Amar Ujala - một trong ba cơ quan truyền thông lớn có ảnh hưởng hàng đầu tại Ấn Độ tổ chức. Sự kiện có sự tham dự của Phó Chủ tịch Amar Ujala Sachin Narang và Chủ tịch Hội đồng Kinh tế ASEAN - Ấn Độ chi nhánh Việt Nam Indronil Sengupta.
30/07/2025 20:40:45
Lượt xem: 343
(TITC) - Chiều ngày 30/7, tại trụ sở Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch, Thứ trưởng Hồ An Phong đã chủ trì buổi làm việc với Sở Du lịch TP. Hồ Chí Minh về tiến độ chuẩn bị cho Hội chợ du lịch quốc tế TP. Hồ Chí Minh lần thứ 19 năm 2025 - ITE HCMC 2025.
30/07/2025 15:23:22
Lượt xem: 67
Nhằm thúc đẩy quảng bá điểm đến du lịch Quảng Trị đến các thị trường khách du lịch quốc tế và thúc đẩy phát triển công nghiệp văn hóa giải trí gắn với du lịch, sáng nay, ngày 30/7 tại sân bay Đồng Hới, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Trị đã tổ chức đón 25 thành viên của đoàn làm phim SILAA đến từ kinh đô điện ảnh Bollywood (Ấn Độ).
30/07/2025 14:03:52
Lượt xem: 43
UBND tỉnh An Giang vừa có báo cáo số 40/BC-UBND gửi Bộ VHTTDL về Tình hình thực hiện Đề án “Một số mô hình phát triển sản phẩm du lịch đêm”.
30/07/2025 09:40:46
Lượt xem: 42
UBND tỉnh Ninh Bình vừa có văn bản yêu cầu các sở, ban, ngành, chính quyền địa phương tăng cường công tác quản lý nhà nước và nâng cao hiệu quả kinh tế đối với khách du lịch quốc tế.
1. Tự nguyện đăng ký tham gia chương trình Du lịch Việt Nam. Tuân thủ Bộ Quy tắc Ứng xử văn minh du lịch do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch ban hành QĐ718 – 2017.pdf
2. Thực hiện Chế độ báo cáo thống kê du lịch ban hành theo Thông tư số 18/2021/TT-BVHTTDL ngày 31/12/2021 của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
3. Niêm yết giá hàng hóa, dịch vụ công khai
4. Chấp nhận thanh toán điện tử, giao dịch sử dụng thẻ Thẻ du lịch
5. Cam kết sản phẩm, dịch vụ đảm bảo chất lượng, có chương trình ưu đãi cho khách du lịch
6. Có trách nhiệm tiếp nhận và giải quyết khiếu nại, phản ánh của khách du lịch qua ứng dụng Du lịch Việt Nam