05/06/2025 21:54:47
Lượt xem: 84
(TITC) - Tối 05/6, tại Đà Nẵng, Michelin Guide Vietnam tổ chức lễ vinh danh và trao giải cho các cơ sở ăn uống đạt giải Michelin năm 2025 ở Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Phó Cục trưởng Cục Du lịch quốc gia Việt Nam Phan Linh Chi tham dự sự kiện.
05/06/2025 08:05:40
Lượt xem: 238
(TITC) - Trung tâm Thông tin du lịch - Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam sắp phát hành ấn phẩm Travel+ tháng 6/2025.
03/06/2025 16:47:45
Lượt xem: 261
(TITC) - Chiều ngày 3/6 (giờ địa phương), tại thành phố Niigata, Nhật Bản, Phó Cục trưởng Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam Hà Văn Siêu dẫn đầu đoàn công tác Việt Nam tham dự Phiên họp Uỷ ban Hợp tác Du lịch Việt Nam-Nhật Bản lần thứ 10.
31/05/2025 11:33:35
Lượt xem: 3118
(TITC) - Phó Thủ tướng Chính phủ Bùi Thanh Sơn vừa ký Quyết định số 14/2025/QĐ-TTg ngày 29/5/2025 quy định về cơ cấu biểu giá bán lẻ điện. Theo đó, giá bán điện cho các cơ sở lưu trú du lịch đã được áp dụng mức giá tương đương cơ sở sản xuất. Đây là kết quả xứng đáng cho nỗ lực bền bỉ của Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam cùng toàn ngành và các cơ quan liên quan trong việc kiến nghị các cấp, ngành thực hiện Nghị quyết 08-NQ/TW của Bộ Chính trị về phát triển du lịch thành ngành kinh tế mũi nhọn.
31/05/2025 06:17:17
Lượt xem: 294
(TITC) - Tối ngày 30/5, tại Khu di sản thế giới Hoàng Thành Thăng Long, Sở Du lịch Hà Nội đã khai mạc “Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2025”. Lễ hội có sự tham gia của Phó Cục trưởng Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam Phan Linh Chi; đại diện Đại sứ quán các nước tại Việt Nam; đại diện các Sở, ban, ngành Hà Nội và các địa phương.
1. Tự nguyện đăng ký tham gia chương trình Du lịch Việt Nam. Tuân thủ Bộ Quy tắc Ứng xử văn minh du lịch do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch ban hành QĐ718 – 2017.pdf
2. Thực hiện Chế độ báo cáo thống kê du lịch ban hành theo Thông tư số 18/2021/TT-BVHTTDL ngày 31/12/2021 của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
3. Niêm yết giá hàng hóa, dịch vụ công khai
4. Chấp nhận thanh toán điện tử, giao dịch sử dụng thẻ Thẻ du lịch
5. Cam kết sản phẩm, dịch vụ đảm bảo chất lượng, có chương trình ưu đãi cho khách du lịch
6. Có trách nhiệm tiếp nhận và giải quyết khiếu nại, phản ánh của khách du lịch qua ứng dụng Du lịch Việt Nam