29/07/2025 15:02:10
Lượt xem: 64
Nhằm bảo tồn, phát huy và lan tỏa giá trị Di sản thế giới Yên Tử, quý IV/2025, phường Yên Tử, tỉnh Quảng Ninh dự kiến tổ chức lễ hội “Yên Tử - Sắc thu Thiền định” với hàng loạt các chuỗi sự kiện văn hóa, thể thao và du lịch hấp dẫn.
29/07/2025 13:54:52
Lượt xem: 231
(TITC) - Sáng ngày 29/7, tại Hà Nội, Phó Cục trưởng Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam Nguyễn Thị Hoa Mai tham dự và phát biểu tại chương trình Giao lưu văn hóa và giới thiệu du lịch Tuân Nghĩa, Trung Quốc nhân dịp hai nước Việt - Trung hướng tới chào mừng kỷ niệm 75 năm thiết lập quan hệ ngoại giao.
29/07/2025 09:00:22
Lượt xem: 115
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo số 386/TB-VPCP ngày 28/7/2025 kết luận của Phó Thủ tướng Chính phủ Mai Văn Chính tại cuộc họp Ban Chỉ đạo Triển lãm nhân dịp kỷ niệm 80 năm Ngày Quốc khánh.
28/07/2025 14:18:33
Lượt xem: 116
(TITC) - Mới đây, tại Hội thảo “eVisa - Cất cánh giấc mơ Thổ Nhĩ Kỳ” do Câu lạc bộ Lữ hành UNESCO Hà Nội (HUTC) tổ chức, Liên minh phát triển sản phẩm trao đổi khách du lịch Việt Nam - Thổ Nhĩ Kỳ đã chính thức ra mắt. Sự kiện đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong quan hệ hợp tác du lịch song phương, hướng đến thúc đẩy tăng trưởng hai chiều một cách bền vững, chuyên nghiệp và hiệu quả.
28/07/2025 12:37:05
Lượt xem: 251
(TITC) - Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam vừa có văn bản gửi các Sở quản lý du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương yêu cầu chuẩn bị tốt các điều kiện phục vụ khách du lịch trong dịp kỷ niệm 80 năm Cách mạng tháng Tám (19/8/1945 - 19/8/2025) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2025).
1. Tự nguyện đăng ký tham gia chương trình Du lịch Việt Nam. Tuân thủ Bộ Quy tắc Ứng xử văn minh du lịch do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch ban hành QĐ718 – 2017.pdf
2. Thực hiện Chế độ báo cáo thống kê du lịch ban hành theo Thông tư số 18/2021/TT-BVHTTDL ngày 31/12/2021 của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
3. Niêm yết giá hàng hóa, dịch vụ công khai
4. Chấp nhận thanh toán điện tử, giao dịch sử dụng thẻ Thẻ du lịch
5. Cam kết sản phẩm, dịch vụ đảm bảo chất lượng, có chương trình ưu đãi cho khách du lịch
6. Có trách nhiệm tiếp nhận và giải quyết khiếu nại, phản ánh của khách du lịch qua ứng dụng Du lịch Việt Nam