11/04/2025 21:19:42
Lượt xem: 270
(TITC) - Ngày 11/4, tại Hà Nội, Phó Cục trưởng Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam Phạm Văn Thủy đã dự và phát biểu tại Diễn đàn Phát triển điểm đến xanh - Nâng tầm du lịch Việt Nam.
11/04/2025 16:33:57
Lượt xem: 262
(TITC) - Sáng 11/4/2025, tại Hà Nội, Sở Du lịch TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức họp thông tin về Hội chợ Du lịch quốc tế ITE TP. Hồ Chí Minh 2025 và chuỗi sự kiện kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế - Viet Nam International Sourcing & Diễn đàn xuất khẩu TP. Hồ Chí Minh 2025. Phó Cục trưởng Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam Hà Văn Siêu tham dự sự kiện.
11/04/2025 16:24:34
Lượt xem: 147
(TITC) - Sáng ngày 11/4, lễ khai mạc Triển lãm chuyên đề “Hành trình Huỳnh Phương Đông” đã diễn ra tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam (số 66 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội). Tham dự khai mạc có Thứ trưởng Bộ VHTTDL Tạ Quang Đông; Ủy viên Ủy ban Văn hoá và Xã hội của Quốc hội Bùi Hoài Sơn; Phó Chủ tịch chuyên trách Liên hiệp các Hội Văn học nghệ thuật Việt Nam Vương Duy Biên; cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc Bộ VHTTDL, các bảo tàng, nhân dân và du khách.
11/04/2025 10:59:57
Lượt xem: 405
(TITC) - Website quảng bá du lịch ra nước ngoài của Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam tại địa chỉ vietnam.travel thời gian qua tiếp tục cải thiện thứ hạng trên thế giới, hiện đã vươn lên xếp thứ 2 trong khu vực Đông Nam Á.
11/04/2025 09:38:25
Lượt xem: 166
(TITC) - Trong MV "Victory - Bond in Vietnam", những hình ảnh quen thuộc trên Vịnh Hạ Long như: hòn Trống Mái, bãi cát Oăn và đặc biệt là con mắt huyền bí Đảo Mắt Rồng… hiện lên sống động bên những giai điệu du dương của "tứ tấu vĩ cầm" Bond.
1. Tự nguyện đăng ký tham gia chương trình Du lịch Việt Nam. Tuân thủ Bộ Quy tắc Ứng xử văn minh du lịch do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch ban hành QĐ718 – 2017.pdf
2. Thực hiện Chế độ báo cáo thống kê du lịch ban hành theo Thông tư số 18/2021/TT-BVHTTDL ngày 31/12/2021 của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
3. Niêm yết giá hàng hóa, dịch vụ công khai
4. Chấp nhận thanh toán điện tử, giao dịch sử dụng thẻ Thẻ du lịch
5. Cam kết sản phẩm, dịch vụ đảm bảo chất lượng, có chương trình ưu đãi cho khách du lịch
6. Có trách nhiệm tiếp nhận và giải quyết khiếu nại, phản ánh của khách du lịch qua ứng dụng Du lịch Việt Nam